รีวิว เกม MagicTouch "สาปนิ้วพิชิตมาร"

สวัสดีค่ะวันนี้ฤกษ์งามยามดีวันนี้ดิฉันจะมารีวิวเกมคร้าๆ แหมๆหลายๆคนคิดว่าเพศที่อ่อนแออย่างพวกเราใครว่าไม่เล่นเกมอย่าให้เราได้ติดกันนะคะ ผู้ชายก็ผู้ชายเถอะค่ะเอาละค่ะตอนนี้มาเข้าเรื่องกันดีกว่าเกมที่เราจะมารีวิวในวันนี้เป็นเกมง่ายๆ เบาสมองแต่เครียดจนนิ้วพันกันเลยก็ว่าได้หลังจากที่ได้ลองเล่นมานั้นก็คือเกม MagicTouch ขอขนานนามภาษาไทยว่า "สาปนิ้วพิชิตมาร" 

  
ภาพจาก www.droid-life.com
เนื้อเรื่องของเกมคือเราได้รับบทเป็น พ่อมดที่มีพลังค่ะ ว้าวๆๆ นึกถึงพ่อหนุ่มแฮรี่ของเราขึ้นมาเลยค่ะเกมนี้เล่นง่ายๆ ค่ะทุกเวทมนมีคาถามใฃ่ไหมค่ะ ไอ่จะให้เราพูดออกมาสำเนียงของเราก็ช่างดีเหลือเกินคะ ผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกแบบท่าทางในการร่ายมนของเราด้วยการวาดนิ้วลงไปบนหน้าจอเป็นคาถามต่างๆค่ะ โดยเมื่อเราร่ายคาถาได้ถูกมนเราก็จะไปทำลายลูกโป่งที่มารร้ายที่จะมาทำร้านเมืองของเราค่ะ

0 ความคิดเห็น: